[GÓC TÌM HIỂU] Máy nổ bỏng ngô công nghiệp là gì bạn NÊN BIẾT

Máy nổ bỏng là thiết bị được cải tiến từ các đầu nổ khác, nó có công dụng chế biến các loại hạt, ngô, gạo,...thành các ăn thơm ngon, tràn đầy dinh dưỡng. Tuy nhiên, để sản xuất ra một số lượng lớn thực phẩm cung cấp cho thị trường thì cần phải sử dụng tới máy nổ bỏng ngô công nghiệp. Vậy máy nổ ngô công nghiệp là gì? Hãy cùng tìm hiểu điều đó qua bài viết  bên dưới nhé!

1. Máy nổ bỏng ngô công nghiệp là gì?

- Máy nổ ngô công nghiệp là một máy nổ loại lớn, với động cơ và công suất lớn để giúp cho sản lượng ngô sản xuất có thể cung cấp đầy đủ cho thị trường.
- Do có thiết kế đặc biệt nên công dụng chính của nó chính là được dùng để chế biến và sản xuất các loại món ăn bổ dưỡng, thơm ngon từ hạt gạo, hạt ngô, hạt dẻ (nhỏ),.
- Các loại máy nổ bắp rang bơ công nghiệp thì có giá khá mắc, nhưng chất lượng và công suất của nó mang lại là điều không thể bàn cãi. Mức giá trung bình của nó dao động từ: 4 triệu cho thiết bị có giá thấp nhất đến các sản phẩm hơn chục triệu đều có. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các xí nghiệp, công ty nên chọn loại phù hợp với mình để tránh lãng phí hoặc không đủ xài.

2. Ưu điểm của máy nổ gạo công nghiệp

2.1 Thiết kế

- Có thiết kế mới cực kỳ hiện đại, giúp tối ưu cho việc chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, nó rất gọn gàng, không hề cồng kềnh, không chiếm nhiều không gian sử dụng và cất giữ.
- Các nồi chứa thực phẩm để chế biến được làm lớn hơn để có thể đựng nhiều hơn trong 1 lần sử dụng.
- Khung máy được làm cực kỳ chắc chắn, đem lại sự an toàn cho người dùng.
- Các bộ phận trên máy được thiết kế cho việc dễ dàng lắp đặt giúp máy dễ dàng vệ sinh sau mỗi sử dụng.
- Nhiều máy có lắp đặt bánh xe giúp việc di chuyển được linh hoạt, dễ dàng.

2.2 Động cơ

- Các máy nổ gạo công nghiệp được trang bị động cơ rất lớn, cho công suất giúp máy có thể cung cấp 1 mẻ bắp từ 25 - 50 kg / lần chế biến.
- Bên cạnh việc hoạt động mạnh mẽ, nó còn vận hành cực êm ái, không tạo ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến người xung quanh.
Trên đây là những chia sẻ về máy nổ bỏng ngô công nghiệp rất hot thời gian qua. Hãy đến với dongcoxangVinafarm để được tư vấn thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Xem thêm hệ thống liên kết của Vinafarm:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHÁM PHÁ bộ đề điện cho máy nổ diesel và một số ĐIỀU CẦN BIẾT

[CÙNG TÌM HIỂU] Cách sửa máy nổ diesel và các lỗi thường gặp

Máy xăng không nổ nguyên nhân cách khắc phục và địa điểm mua uy tín