Thông số kỹ thuật và cấu tạo của máy nổ Diesel D24


Hiện nay, máy nổ đã gắn liền với đời sống sinh hoạt và giúp ích
rất nhiều trong nông nghiệp và sản xuất công nghiệp. Chính vì thế, mà nhu cầu tìm mua một chiếc máy nổ chất lượng đang được rất nhiều người quan tâm. Hôm nay, Vinafarm sẽ giới thiệu với các bạn một chiếc máy nổ rất chất lượng và được ứng dụng vào nhiều việc khác nhau, đó chính là máy nổ diesel d24.


1. Thông số kỹ thuật máy nổ diesel d24


Máy nổ d24 có các thông số chính như sau:

- Công suất (Kw): 15,2
- Dung tích xi lanh (cc): 1193 cc
- Số vòng quay (vòng/phút) : 1500
- Nhiên liệu: Dầu diesel
- Tỉ số nén: 17
- Hệ thống làm mát: làm mát bằng gió hoặc nước
- Hệ thống điều chỉnh: Tự động
-Trọng lượng: 195kg
- Kích thước là 814*551*620mm

2. Cấu tạo của máy nổ diesel d24

Máy nổ D24 có cấu tạo gồm các bộ phận chính là:

- Động cơ: Đây là động cơ đốt trong sử dụng nhiên liệu dầu diesel nên không có bộ chế hoà khí hay bugi đánh lửa như động cơ xăng. Động cơ máy nổ d24 có công suất làm việc 15,2 Kw, giúp máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trong thời gian dài.


- Hệ thống nhiên liệu bao gồm các bộ phận như: bình chứa nhiên liệu, bơm nhiên liệu, lọc nhiên liệu, đường ống dẫn và kim phun. Bình chứa nhiên liệu có thể tích lớn, cho máy thời gian làm việc 5 - 8 mới hết nhiên liệu.

- Hệ thống làm mát có 2 loại đó là hệ thống làm mát bằng gió và bằng nước.
·         Làm mát bằng gió: Phần động cơ có gắn thêm quạt gió để làm mát, ngoài ra còn dựa vào sức gió bên ngoài để làm mát máy nổ trong thời gian hoạt động.
·         Làm mát bằng nước: Trên động cơ có gắn thêm tản nhiệt bằng nước để làm điều hoà nhiệt độ của máy. Loại nước làm mát có thêm các thành phần hoá học chứ không phải là nước bình thường.
- Hệ thống bôi trương: Hệ thống này giúp cho máy hoạt động êm ái trong suốt thời gian làm việc. Nếu thiếu dầu bôi trơn sẽ dẫn đến các tình trạng hư hỏng nặng, cho nên phải đảm bảo luôn có dầu bôi trơn khi máy hoạt động.

3. Các ứng dụng của máy nổ diesel D24 vào đời sống


- Máy phát điện: May dau d24 có thể dùng làm máy phát điện để phục vụ cho sinh hoạt cũng như sản xuất kinh doanh khi trường hợp mất điện xảy ra.

- Máy bơm nước: Máy nổ d24 còn dùng làm động cơ chính để bơm nước giúp ích rất nhiều cho việc trồng trọt của bà con nông dân.

- Máy nổ bỏng: Ngoài ra, thì máy nổ d24 còn được làm máy nổ bỏng để nổ bỏng ngô hoặc gạo, giúp có thêm thu nhập kinh tế.

 Trên đây là những thông tin chia sẻ về máy nổ diesel D24. Nhìn chung thì máy nổ D24 có thể ứng dụng vào
rất nhiều công việc khác nhau, cho nên đây là một sản phẩm rất đáng mua phải không nào.

>>> Và nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn loại máy nổ nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Thì đừng lo, hãy nhấc máy lên và gọi vào hotline  0982 847 502 của Vinafarm để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ đưa ra một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHÁM PHÁ bộ đề điện cho máy nổ diesel và một số ĐIỀU CẦN BIẾT

[CÙNG TÌM HIỂU] Cách sửa máy nổ diesel và các lỗi thường gặp

Máy xăng không nổ nguyên nhân cách khắc phục và địa điểm mua uy tín