[TÌM HIỂU] Máy nổ super 160S VNSDCX đen GIÁ RẺ NHẤT hiện nay


Máy nổ super 160S VNSDCX đen là một trong các sản phẩm mới nhất mà cửa hàng Vinafarm vừa trình bày tới người tiêu dùng. Đây là một sản phẩm đời mới được gia công trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Nó là một máy nổ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như ưa thích của nhiều người. Do đó, ngày hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết loại thiết bị này nhé!

1. Giới thiệu máy nổ super 160S VNSDCX đen

- Đây là dòng động cơ nổ đốt trong sử dụng nhiên liệu xăng thuộc dạng tiên tiến bậc nhất hiện nay của Vinafarm. Với động cơ 5.5hp nên máy cho công suất cực kỳ mạnh mẽ, đem đến khả năng vận hành cực kỳ êm ái.
- Đây là dòng máy được Vinafarm sinh ra để chủ yếu làm các công việc trong gia đình nên nó có thiết kế cực kỳ gọn gàng, không chiếm nhiều không gian sử dụng và cất giữ.
- Giá bán của máy nổ xăng super 160S VNSDCX đen là 4.000.000 VNĐ, khá rẻ so với thị trường cũng như so với chất lượng và hiệu năng mà nó mang lại thì trong tầm tiền này hiếm có dòng đầu nổ cạnh tranh được.

2. Thông số kỹ thuật

- Động cơ 5.5hp cốt thẳng
- Khởi động: Giật nổ
- Dung tích xi lanh: 163cc
- Dung tích bình nhiên liệu: 3.6L, chạy xăng
- Dung tích bình nhớt: 0.6L
- Công suất tối đa: 4.1 Kw
- Công suất liên tục: 3 Kw
- Trọng lượng: 15 Kg
- Báo nhớt: Có

3. Một số dòng máy nổ khác của Vinafarm

- Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của từng người dùng nên Vinafarm đã rất chú trọng và sản xuất thêm các nhiều mẫu mã với động cơ, công suất khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng của khách hàng. Hãy cùng tham khảo thêm các mẫu sản phẩm đó dưới đây nhé:
Trên đây là những thông tin về máy nổ super 160S VNSDCX đen dành cho bạn quan tâm. Hãy liên hệ qua hotline:0982.847.502 để được tư vấn xem loại thiết bị nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé!

Xem thêm hệ thống liên kết của Vinafarm:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHÁM PHÁ bộ đề điện cho máy nổ diesel và một số ĐIỀU CẦN BIẾT

[CÙNG TÌM HIỂU] Cách sửa máy nổ diesel và các lỗi thường gặp

Máy xăng không nổ nguyên nhân cách khắc phục và địa điểm mua uy tín