[GÓC REVIEW] Máy nổ super 200S VNSDCX Vinafarm CHI TIẾT NHẤT


Máy nổ hiện nay đã được cải tiến và phát triển vượt bậc so với các máy đời đầu, hiện đại và vận hành êm ái hơn với đa dạng mẫu mã đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Trong đó, dòng máy nổ Vinafarm hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi những tính năng ưu việt của nó. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết sản phẩm máy nổ super 200S VNSDCX của thương hiệu Vinafarm qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu máy nổ super 200S VNSDCX 

- Đây là một trong những thiết bị hiện đại nhất mà Vinafarm - một trong các cửa hàng máy nông nghiệp lớn trên toàn quốc - vừa tung ra thị trường và nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người.
- Đây là một động cơ nổ cực kỳ đa năng, được ứng dụng trong xây dựng, ngư nghiệp, nông nghiệp,...
- Động cơ nổ super 200S VNSDCX  đang được phân phối tại các cửa hàng của Vinafarm trên toàn quốc với giá thành cực kỳ phải chăng, chỉ 4.100.000 VNĐ là bạn đã sở hữu được cỗ máy cực kỳ chất lượng và hiện đại bậc nhất hiện nay.

2. Thông số kỹ thuật máy nổ nông nghiệp super 200S VNSDCX

- Động cơ 6.5hp cốt thẳng
- Khởi động: Giật nổ
- Dung tích xi lanh: 196cc
- Dung tích bình nhiên liệu: 3.6L, chạy xăng
- Dung tích bình nhớt: 0.6L
- Công suất tối đa: 4.3 Kw
- Công suất liên tục: 3.8 Kw
- Màu: Đỏ - Đen / Đỏ - Trắng
- Trọng lượng: 16 Kg
- Báo nhớt: Có

3. Ưu điểm của máy nổ super 200S VNSDCX

- Máy nổ an toàn super 200S VNSDCX được làm mát bằng lọc gió thiết kế kép giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ so với các loại cùng phân khúc.
- Phụ tùng của máy nổ – động cơ xăng Vinafarm Super 5.5hp bao gồm các phụ tùng xịn đến từ các thương hiệu Nhật Bản như bình xăng con Huayi cực kỳ tiết kiệm xăng.
Trên đây là những chia sẻ về máy nổ super 200S VNSDCX đang làm mưa làm gió trên thị trường vừa qua. Để mua sản phẩm thì bạn hãy đến ngay với cửa hàng dongcoxangVinafarm hoặc liên hệ qua hotline:0982.847.502 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem thêm hệ thống liên kết của Vinafarm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHÁM PHÁ bộ đề điện cho máy nổ diesel và một số ĐIỀU CẦN BIẾT

[CÙNG TÌM HIỂU] Cách sửa máy nổ diesel và các lỗi thường gặp

Máy xăng không nổ nguyên nhân cách khắc phục và địa điểm mua uy tín