[CÙNG TÌM HIỂU] Cách lắp đề cho máy nổ diesel chính xác nhất

Bộ đề của máy nổ diesel là bộ phận tách rời khỏi thân máy nổ, sau khi mua về bạn cần phải lắp chúng lên máy sao cho chuẩn xác nhất để máy có thể hoạt động bình thường. Việc này bạn hoàn toàn có thể tự mình thao tác nếu có những chỉ dẫn chính xác, Vinafarm sẽ hướng dẫn bạn cụ thể cách lắp đề cho máy nổ diesel dễ dàng và đúng nhất.  

1. Chuẩn bị chọn bộ đề cơ cho máy nổ diesel.

Công đoạn này còn tùy thuộc vào công suất của từng loại máy nổ diesel mà bạn đang sử dụng. Bạn có thể mua tại cửa hàng uy tín để có thể đảm bảo được chất lượng và lựa chọn bộ đề cho máy nổ diesel sao cho phù hợp nhất. Đồng thời cần chuẩn bị những vật dụng sau đây:
Một bộ đề cơ
Bộ đồ nghề lắp ráp
Máy nổ diesel (nếu chưa có)

2. Tiến hành lắp bộ đề cơ.

Tiếp đến bộ đề có trục khớp ở giữa bạn tiến hành thay trục, trục nằm ở vị trí tiếp giáp với trục khởi động máy nổ, gắn trục khớp với phần bên cạnh của máy nổ diesel.

3. Đưa tay quay vào để lên cót.

Để có thể lên cót, bạn hãy đưa tay quay vào. Đặc biệt, việc lên cót của bộ đề cơ rất nhẹ nhàng, phụ nữ cũng có thể làm được.

 4. Khởi động.

Sau khi thay trục bạn khởi động cho bộ đề cơ cho máy nổ. Bạn hãy kéo cần trắng xuống đồng thời kết hợp nhấn cần đỏ. Lưu ý khi bạn nhấn cần đỏ thì không kéo le gió như khi quay tay. Ngay lúc này máy chạy rất khỏe.
Sau mỗi lần máy nổ cót sẽ có khả năng tự động nạp cót lại cho những lần khởi động sau. Sau khi lắp đề máy nổ diesel xong tiến hành lên dây cót theo chiều kim đồng hồ 48-50 vòng. Nhớ điều chỉnh dây ga đến vị trí khởi động và kéo cần giảm áp cuối cùng là đẩy cần khởi động đề nổ máy.


Hy vọng với nhúng thông tin được chia sẻ qua bài viết trên đã giúp bạn phần nào hiểu được cách lắp đề máy nổ diesel. Và nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc về bộ đề cơ cũng như dòng máy nổ thì hãy liên hệ ngay đến với cửa hàng Vinafarm, chúng tôi chuyên cung cấp và phân các sản phẩm máy nông nghiệp tốt hiện đại, giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

>>> Hệ thống Social của Vinafarm.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHÁM PHÁ bộ đề điện cho máy nổ diesel và một số ĐIỀU CẦN BIẾT

[CÙNG TÌM HIỂU] Cách sửa máy nổ diesel và các lỗi thường gặp

Máy xăng không nổ nguyên nhân cách khắc phục và địa điểm mua uy tín