Máy xăng không nổ nguyên nhân cách khắc phục và địa điểm mua uy tín

Máy xăng (máy phát điện) muốn sử dụng được bền lâu cần sử dụng đúng cách, vệ sinh định kỳ. Tuy nhiên theo thời gian dù máy có tốt đến đâu cũng không thể tránh khỏi gặp phải sự cố. Với những ai đang sử dụng máy phát điện hay đối với những thợ sửa chữa mới vào nghề chưa có kinh nghiệm thì hãy cùng chúng thôi tìm hiểu các nguyên nhân máy xăng không nổ, cách sửa máy xăng… qua bài viết dưới đây.

1. Nguyên nhân máy xăng không nổ, những lỗi thường gặp và cách khắc phục.

1.1 Động cơ máy phát điện không nổ.

Hệ thống nhiên liệu đã cạn hoặc gần hết, nhiên liệu cung cấp cho buồng đốt không đạt chuẩn, ống dẫn nhiên liệu bị tắc hoặc gấp. Kiểm tra xem nhiên liệu đã hết chưa, nếu hết đổ thêm nhiên liệu. Cần mua những loại nhiên liệu đạt chuẩn để kéo dài tuổi thọ cho máy. Trường hợp ống dẫn nhiên liệu bị tắc cần kiểm tra và thông cho ống không còn bị tắc nữa. 

1.2 Thông số về dòng tải tăng đột biến

Do quá tải hoặc ngắn mạch ngoài, chập đất 1 pha tại cuộn dây stato hoặc chập trong các vòng dây. Kiểm tra và thay thế nếu cần. 

1.3  Nguyên liệu không vào xi lanh

Cách khắc phục tốt nhất là bạn thể kiểm tra nhiên liệu trong thùng xem có đủ để máy hoạt động không, khóa nhiên liệu đã được mở hay chưa, van thoát cao áp hoặc pit-tông bơm cao áp có bị mòn hay gãy gì không, van cung cấp nhiên liệu có sát không, bình lọc có bị bẩn không, hoặc có hiện tượng kẹt thanh răng bơm cao áp và sai lệch điều chỉnh bơm cao áp không….

1.4 Các nguyên nhân khác.

  • - Công tắc động cơ chưa bật
  • - Khóa xăng của máy bơm chưa mở
  • - Bướm Gió trạng thái OPEN (thời tiết lạnh -khó khởi động )
  • - Cạn hoặc hết nhiên liệu
  • - Ống dẫn nhiên liệu bị gấp hoặc nghẽn
  • - Nhiên liệu chứa tạp chất
  • - Thay mới IC


2. Địa điểm mua uy tín.

Liệu bạn có muốn mua một chiếc máy nổ ? Nếu bạn ở TP.Hcm thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Máy nổ giá rẻ UY TÍN nhất tại TPHCM - Vinafarm. Nếu xa thì bạn có thể truy cập tham khảo qua Website : https://dongcoxangvinafarm.com/  . Chúng tôi vận chuyển trên toàn quốc, đảm bảo rút ngắn thời gian giao hàng. 

Bài viết trên liệu đã giải đáp được thắc mắc của các bạn chưa nhỉ ? Nếu như còn khúc mắc gì thì có thể liên hệ theo đường dây nóng : 0982 847 502 để được tư vấn ngay nhé ! Chúng tôi sẽ làm cho bạn đạt được sự hài lòng tối đa.


>>> Hệ thống Social của Máy nổ Vinafarm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHÁM PHÁ bộ đề điện cho máy nổ diesel và một số ĐIỀU CẦN BIẾT

[CÙNG TÌM HIỂU] Cách sửa máy nổ diesel và các lỗi thường gặp