Giá máy nổ d12 và thông số của chúng

Các dòng máy nổ có công suất trung bình ngày càng được ưa chuộng. Trong số đó, máy nổ d12 được đánh giá cao về công suất cũng như ứng dụng. Nhưng vẫn còn nhiều người vẫn còn thắc mắc về giá máy nổ d12? Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm câu trả lời tương tự thì bài viết này là dành riêng cho bạn.

1. Thông số máy nổ D12


Máy nổ D12 dùng động cơ diesel chỉ có 1 piston. Công suất máy D12 vào khoảng 8.82 KW, cho vòng quay đạt 1500 vòng/phút. Xi lanh máy có dung tích 566cc. Do sử dầu diesel làm nhiên liệu nên máy có tỷ số nén 17. Kích thước máy vào khoảng 814*551*620 mm. Trọng lượng máy ở mức vừa phải khoảng 145 kg. Tùy vào dòng sản phẩm mà máy sẽ có hệ thống làm mát bằng gió hay bằng nước.

2. Mức giá của máy nổ d12


Máy nổ d12 có giá từ 6 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng. Mức giá thay đổi do thương hiệu nhà sản xuất, công nghệ làm mát và cách khởi động.

3. Phân loại máy nổ D12

3.1 Máy nổ được làm mát bằng nước


Máy nổ làm mát bằng nước sử dụng hỗn hợp dung dịch nước với một số hóa chất để làm mát. Các nhà sản xuất thiết kế hệ thống làm mát dùng hỗn hợp dung dịch nước và chất hóa học khác. Khi máy hoạt động, chúng sẽ phát sinh nhiệt. Hỗn hợp dung dịch này sẽ hấp thụ nhiệt lượng ấy và giúp máy mát hơn.

Giá máy nổ làm mát bằng nước D12 hơn khá nhiều so với loại làm mát bằng quạt gió. 

3.2 Máy nổ D12 sử dụng gió làm mát


Dòng máy nổ này sử dụng gió tự nhiên hoặc cưỡng bức nhằm làm giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng trong khi máy hoạt động. Với công nghệ hiện đại, bộ phận tản nhiệt thường dùng những kim loại có tính dẫn nhiệt nhằm điều hướng gió tốt hơn.
Với bài viết này, hy vọng các bạn đã hiểu rõ về giá máy nổ d12. Từ những thông tin mà chúng tôi cung cáp, bạn sẽ tìm cho mình được sản phẩm phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHÁM PHÁ bộ đề điện cho máy nổ diesel và một số ĐIỀU CẦN BIẾT

[CÙNG TÌM HIỂU] Cách sửa máy nổ diesel và các lỗi thường gặp

Máy xăng không nổ nguyên nhân cách khắc phục và địa điểm mua uy tín