[CÙNG TÌM HIỂU] Máy nổ D35 | Địa chỉ cung cấp máy nổ uy tín

Bạn đang cần mua máy nổ nhưng lại băn khoăn không biết mua loại nào vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại máy nổ, vậy hãy để Vinafarm giới thiệu đến bạn sản phẩm máy nổ D35 qua bài viết dưới đây nhé !

1. Thông số 


  • Model : D35
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Làm mát động cơ: Mát nước
  • Phụ kiện: Có đề, ắc quy, khung bệ, bánh xe
  • Điện áp: 380V
  • Bảo hành: 06 tháng

2. Ưu điểm 

Công suất ổn định, thiết kế của máy có phần bánh xe bên dưới giúp vận chuyển dễ dàng.  Động cơ diesel mạnh mẽ, bền bỉ và ít khi hỏng vặt. 
Tiêu thụ nhiên liệu thấp
Máy khởi động nhanh chóng, nhẹ
Tốc độ quay nhanh giúp máy tạo ra dòng điện công suất cao
Máy hoạt động êm không quá ồn, máy có khung sắt chắc chắn

3. Địa điểm mua uy tín

Như ở trên đã có đề cập đến vấn đề máy nổ xuất hiện khá nhiều loại trên thị trường, tuy nhiên một số thành phần xấu lợi dụng điều đó bán ra những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.. ra thị trường. Chúng đánh vào tâm lý người tiêu dùng bằng cách bán với giá cực kỳ rẻ nhằm dụ người mua vào bẫy kết quả là “tiền mất tật mang”
Vậy thì nên mua máy nổ ở đâu uy tín ? Hãy đến ngay cửa hàng của Vinafarm tại 36 Khiếu Năng Tĩnh, An Lạc A, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Nếu như bạn xa thì có thể đặt mua qua website https://dongcoxangvinafarm.com/. Đến với Vinafarm bạn sẽ đạt sự hài lòng tối đa bởi chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.

Trên đây là một số thông tin về máy nổ D35, nếu còn gì thắc mắc về dòng sản phẩm này hay các loại máy nổ khác thì hãy tham khảo thêm tại website của Vinafarm nhé !

>>> Hệ thống Social của Vinafarm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHÁM PHÁ bộ đề điện cho máy nổ diesel và một số ĐIỀU CẦN BIẾT

[CÙNG TÌM HIỂU] Cách sửa máy nổ diesel và các lỗi thường gặp

Máy xăng không nổ nguyên nhân cách khắc phục và địa điểm mua uy tín