[TÌM HIỂU] ƯU ĐIỂM máy nổ bỏng ngô mini | Hướng dẫn sử dụng

Máy nổ bỏng ngô mini thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, dễ sử dụng, an toàn. Sản phẩm giúp bạn tự tay làm bỏng ngô (bắp rang bơ) thơm ngon ngay tại nhà cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần cho ngô vào máy, đậy nắp lại, bật máy, chờ vài phút là có bỏng ngô thơm ngon như ý cho cả gia đình thưởng thức. Hôm nay cùng Vinafarm tìm hiểu kĩ hơn về loại  máy nổ bỏng ngô mini nhé ! 

1. Ưu điểm máy nổ bỏng ngô mini.


  • Máy làm bắp rang bơ mini có kích thước nhỏ gọn;
  • Được thiết kế tiện dụng;
  • Máy làm bắp rang bơ mini phù hợp quy mô kinh doanh nhỏ;
  • Giá thành rẻ hơn so với các loại máy nổ bỏng khác.


2. Hướng dẫn sử dụng máy nổ bỏng ngô mini.

Bước 1: Cho bơ vào nồi của máy nổ bỏng ngô mini
Đầu tiên, bạn cho lượng ngô đã chuẩn bị vào trong nồi cùng với dầu ăn thực vật hay loại dầu đậu nành, hướng dương…. Khi bạn thêm dầu ăn vào cùng với ngô thì ngô sẽ được nổ thành bỏng ngon nhất.
Bước 2: Đặt bơ lên khe của máy nổ bỏng ngô mini
Phần lớn những loại máy bỏng ngô mini hay công nghiệp hiện nay đều được thiết kế với phần khe nhỏ để thêm bơ vào khi đang ngô đang nổ. Lúc này bơ sẽ nhanh chóng nóng chảy và quyện hòa với ngô tạo nên hương vị thơm ngon, béo ngậy.
Bước 3: Bấm nút để máy nổ bỏng ngô mini hoạt động
Sau khi bạn đã hoạt tất công đoạn chuẩn bị thì bạn đóng nắp máy lại và ấn nút để máy làm bỏng ngô hoạt động. Ngô trong nồi sẽ được đảo đều để không bị cháy và quyện hòa với bơ. Bạn còn nghe thấy tiếng nổ ngô lách tách
Bước 4: Đổ bỏng ngô trong máy nổ bỏng ngô mini ra ngoài
Thời gian nổ bỏng ngô sẽ phụ thuộc vào số lượng ngô mà bạn chuẩn bị. Khi bạn không còn nghe thấy tiếng nổ trong máy nữa thì cũng có nghĩa ngô đã chín đều. Bạn có thể mở nắp máy và cho ngô ra bát hoặc đĩa. Nếu bạn muốn tăng thêm hương vị của món bỏng ngô thì bạn có thể cho thêm tiêu đen, muối, socola hay nước sốt cay….


Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng những chiếc máy nổ bỏng ngô mini luôn được đánh giá cao về công năng, hiệu suất sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế đơn giản mang tới sự tiện dụng tốt nhất cho người dùng. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian mà vẫn có được mẻ bỏng ngô rang bơ thơm ngon. Tham khảo thêm các loại máy nổ tại website : https://dongcoxangvinafarm.com/ các bạn nhé !

>>> Hệ thống Profile của Động cơ xăng Vinafarm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHÁM PHÁ bộ đề điện cho máy nổ diesel và một số ĐIỀU CẦN BIẾT

[CÙNG TÌM HIỂU] Cách sửa máy nổ diesel và các lỗi thường gặp

Máy xăng không nổ nguyên nhân cách khắc phục và địa điểm mua uy tín