Máy nổ D6 giá bao nhiêu và những lưu ý khi sử dụng


Hiện nay, máy nổ diesel là một trong những loại máy móc không thể thiếu trong công nghiệp và cả nông nghiệp. Máy nổ mang đến rất nhiều sự tiện ích cho hoạt động sản  xuất cũng như kinh doanh. Một trong loại máy nổ được sử dụng rộng rãi đó là máy nổ D6, tuy nhiên vẫn có một số thắc mắc về máy nổ D6 giá bao nhiêu, mua máy nổ D6 ở đâu… Và sau đây Vinafarm sẽ giải đáp một số thắc mắc của các bạn về dòng máy nổ diesel D6
máy nổ d6 giá bao nhiêu


1. Nguyên lý hoạt động của máy nổ Diesel D6

Máy nổ D6 sử dụng động cơ chạy dầu diesel nên có nguyên lý hoạt động giống như các loại động cơ diesel khác.

Nhiên liệu sẽ được bơm vào buồng đốt qua kim phun, khi khởi động piston sẽ đi lên làm cho nhiên liệu và khí trong buồng đốt nén lại với áp suất rất cao và tự bốc cháy đẩy piston đi xuống. Nhờ vào đó mà động cơ được khởi động.

Động cơ diesel khác với động cơ xăng là không cần hệ thống đánh lửa và bộ chế hoà khí nên rất ít xảy ra trường hợp hư hỏng.

2. Những lưu ý khi sử dụng máy nổ D6

Trước khi khởi động máy nổ d6, các bạn nên kiểm tra bình nhiên liệu và nhớt bôi trơn để tránh tình trạng không khởi động được, hoặc trong quá trình làm việc máy bị hư hỏng do thiếu nhớt bôi trơn.

Khi máy hoạt động các bạn nên đứng cách xa máy khoảng 50 - 70cm để đảm bảo an toàn. Và với các loại máy nổ làm mát bằng nước thì các bạn không dùng tay không để kiểm tra bình chứa nước.
máy nổ diesel d6


Nếu trong quá trình hoạt động, máy xảy ra các tình trạng như là xả ra khói đen kèm theo tiếng kêu khác thường thì các bạn nên tắt máy và kiểm tra toàn bộ máy xem có bị hư hỏng chỗ nào không

Với máy nổ d6 có công suất khoảng 4,5 KW, nên các bạn đừng cho máy hoạt động quá công suất và trong thời gian dài. Như thế sẽ làm giảm tuổi thọ của máy nổ.

>>> Ngoài máy nổ D6 ra, nếu các bạn muốn tìm hiểu về các dòng máy nổ có công suất lớn hơn để phục vụ nhu cầu công việc của mình, thì Vinafarm xin gợi ý cho các bạn dòng máy nổ D12. Một trong những dòng máy nổ được ứng dụng vào nhiều công việc khác nhau. Bạn có thể xem chi tiết dòng máy nổ này qua bài viết "Thông số kỹ thuật và cấu tạo của máy nổ Diesel D12"

3. Máy nổ D6 giá bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay, máy nổ d6 có mức giá dao động từ 3,5 triệu đến 5 triệu đồng. Trong đó, mức giá giữa hai loại máy có hệ thống làm mát này thì máy với hệ thống làm mát bằng gió có giá cao hơn đôi chút.

Ngoài ra, cũng tùy thuộc vào cửa hàng bán cũng như vị trí địa lý của người mua hàng mà giá có thể cao hoặc thấp hơn khoảng 100.000 trở lại.

giá máy nổ d6


4. Địa chỉ bán máy nổ D6 uy tín

Máy nổ d6 đã có mặt tại hầu hết các cửa hàng tại khắp các tỉnh thành. Chúng có nhiều thương hiệu, chủng loại, máy Trung Quốc cho đến các dòng máy cao cấp hơn. 

Tại Vinafarm, bạn có thể tìm mua dòng máy này với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Sản phẩm của Vinafarm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Với bài viết trên đây, Vinafarm hy vọng đã giải đáp phần nào về câu hỏi máy nổ D6 giá bao nhiêu cũng như các thông tin khác liên quan đến máy nổ D6. Và nếu các bạn đang có ý định mua máy nổ diesel thì có thể đến tham khảo các sản phẩm của Vinafarm chúng tôi, hoặc gọi vào hotline của vinafarm để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ báo giá máy nổ diesel cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHÁM PHÁ bộ đề điện cho máy nổ diesel và một số ĐIỀU CẦN BIẾT

[CÙNG TÌM HIỂU] Cách sửa máy nổ diesel và các lỗi thường gặp

Máy xăng không nổ nguyên nhân cách khắc phục và địa điểm mua uy tín