Máy nổ diesel D4 | Thông tin chi tiết và ưu điểm của máy

Máy nổ diesel D4 là thiết bị được sản xuất dựa trên sự phát triển vượt bậc của khoa học, công nghệ. Đây là một trong những dòng máy nổ chạy dầu diesel nhận được rất nhiều sự chào đón của người dùng bởi nó có công suất tốt và giá cả hợp lý. Loại máy nổ dầu này sẽ một lựa chọn vô cùng tốt trong hàng loạt máy nổ có công suất, hình dạng, cấu tạo khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dòng máy D4 này tại dưới đây để hiểu hơn về nó.

1. Thông tin chi tiết máy nổ diesel D4.


  • Model: D4.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Loại động cơ: 1 piston.
  • Công suất động cơ: 3KW.
  • Dung tích xilanh: 300cc.
  • Số vòng quay: 1500 cc.


2. Ưu điểm của máy nổ D4.

2.1 Ưu thế về nhiên liệu.

Máy nổ chạy dầu D4 được thiết kế sử dụng động cơ thế hệ mới với cơ chế phun nhiên liệu trực tiếp cực kỳ hiệu quả. Do đó hiệu suất của động cơ nổ D4 cao hơp 1,5 lần so với loại dùng xăng cùng phân khúc.
Giá thành của nhiên liệu diesel rẻ hơn xăng trên thị trường.

2.2 Vận hành êm ái.

Khác với các loại động cơ diesel khác, động cơ của đầu nổ diesel D4 thế hệ mới có khả năng phun nhiên liệu sơ cấp giúp máy phát khi vận hành không gây ra tiếng ồn quá lớn. Thêm vào đó công suất của máy vừa phải nên khi hoạt động không rung lắc như các loại máy lớn.
>>> Máy nổ D4 thuộc dòng máy nổ Diesel được rất nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên để hiểu rõ hơn thì đừng bỏ qua CẤU TẠO và ƯU NHƯỢC ĐIỂM của máy nổ Diesel

2.3 Thân thiện với môi trường.

Thân thiện với môi trường là 1 ưu điểm lớn của dòng thiết bị này, nhắc là với tình trạng môi trường ngày bị ô nhiễm hiện nay. Có được điều đó là vì nhiên liệu của máy được đốt 1 cách tối ưu trong khoang động cơ cùng với đó là dầu diesel có nồng độ chất lưu huỳnh thấp. Do đó đầu nổ D4  không gây ra khói, giảm khí thải và bụi bẩn không gây ô nhiễm môi trường như các loại động cơ khác.

2.4 An toàn cho người sử dụng

Về sức khỏe việc không thải khói, khí thải độc hại sẽ giúp cho môi trường xung quanh người sử dụng không bị ô nhiễm do đó không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
Thứ 2 nguyên liệu diesel không gây cháy nổ ở nhiệt độ bình thường vì thế việc lưu trữ và sử dụng nhiên liệu này an toàn cao hơn so với xăng hay các loại nhiên liệu khác.

2.5 Độ bền cao

Khi ngừng sử dụng máy dầu D4, động cơ của máy sẽ nhanh nguội hơn giúp máy kéo dài tuổi thọ khi sử dụng.
Các loại máy nổ thường có thêm khung máy, ngoài việc giúp máy cố định dễ hơn thì nó cũng giúp động cơ diesel D4 chống các va đập, hay lỡ tay đặt máy quá mạnh dẫn đến hỏng hóc.

Trên đây là một thông tin chi tiết và ưu điểm của máy nổ diesel D4. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc về loại máy nổ này hoặc các sản phẩm máy nổ khác thì có thể tham khảo thêm tại website của Vinafarm hoặc liên hệ đến đường dây nóng 0982.847.502 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHÁM PHÁ bộ đề điện cho máy nổ diesel và một số ĐIỀU CẦN BIẾT

[CÙNG TÌM HIỂU] Cách sửa máy nổ diesel và các lỗi thường gặp

Máy xăng không nổ nguyên nhân cách khắc phục và địa điểm mua uy tín